เกิดใหม่อีกที ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม - นิยาย เกิดใหม่อีกที ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่อีกที ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม

    เพราะชีวิตในชาติภพก่อนเป็นบทเรียนให้เธอได้เดินบนเส้นทางใหม่ในชีวิตที่ได้กลับคืนมาใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    6,726

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    6.72K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    107
    จำนวนตอน :  40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 65 / 15:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ชาติภพก่อนพราวนารีเกิดในครอบครัวที่มีฐานะยากจน ความจนทำให้เธอกับครอบครัวต้องพลัดพราก เธอย้ายถิ่นฐานบ่อยจนเพื่อนที่เคยสนิทสนมก็ห่างเหินกันไปเพราะยังอยู่ในยุคของจดหมายไม่มีโทรศัพท์ที่มองเห็นหน้ากันเช่นปัจจุบันนี้ พราวนารีหญิงสาวสู้ชีวิต พยายามใช้ชีวิตให้ดีแต่ก็ไม่เป็นดังหวัง การศึกษาที่วาดหวังก็ไม่อาจจะสำเร็จได้เพราะเธอตั้งครรภ์ก่อนที่จะเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเพียงหนึ่งเทอม ทั้งที่เป็นเด็กทุนและเด็กเรียนเก่งคนหนึ่ง อนาคตของเธอต้องจบลงกับการมีครอบครัวในวัยที่ไม่พร้อม เมื่อลูกเริ่มเติบโตเธอก็แยกทางกับสามีเพราะมีปัญหาเรื่องเงินทอง และสามีติดเพื่อนเพราะยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ครอบครัวของเธอจึงต้องพลัดพรากอีกครั้ง….

    ชาติภพใหม่พราวนารี หญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความทรงจำในอดีตชาติ เพราะเรื่องราวในชาติภพก่อนทำให้เธอใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง เธอตั้งมั่นหลังจากสิ้นอายุขัยว่า หากเกิดมาในชาติภพใหม่เธอจะใช้ชีวิตให้ดีๆ พราวนารีเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะที่ดีกว่าชาติภพก่อนมากนัก ครอบครัวนี้ของเธออบอุ่น เป็นครอบครัวที่ใครๆในจังหวัดก็รู้จัก เพราะเป็นตระกูลเก่าแก่ เรื่องความร่ำรวยนั้นห่างไกลจากคำว่าจนไปหลายขุม เธอเลือกเรียนสาขาที่เธอถนัดและไม่สนใจอบายมุขหรือแม้แต่เพศตรงข้าม ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะไม่เดินตามรอยชาติภพก่อน

    ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พราวนารีในทั้งสองภพสองชาติกันด้วยนะคะ มาลองดูว่าพราวนารีในชาติภพแรกนั้นใช้ชีวิตอย่างไร และเมื่อเธอได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งแล้วเธอจะใช้ชีวิตอย่างไร

    *คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงนิยายที่แต่งมาจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจจะมีข้อเท็จจริงและไม่จริงบ้าง นิยายก็คือนิยายนะทุกคน อ่านเพื่อความสนุก

    *** นิยายเรื่องนี้เป็นสิทธิ์ของนามปากกาหลงเวลา ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก บันทึกเสียง หรือกระทำการใดๆที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ หากพบเจอทางผู้เขียนจะดำเนินคดีตามกฏหมาย***

     

    *ผิดพลาดตรงไหนคอมเมนต์บอกไรต์หน่อยนะคะ ขอขอบพระคุณรีดทุกคนมากค่า*

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น